Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Tủ bếp có phong cách cổ điển

 Tủ bếp có phong cách cổ điển

Nếu bạn là tín đồ của những món đồ nội thất mang phong cách cổ điển thì bạn đừng bỏ qua mẫu tủ bếp mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé!

Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển

Tủ bếp mang phòng cách cổ điển nhưng lại có công năng hiện đại.

Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 1

Điều dễ nhận thấy ở gỗ tự nhiên là nét thẩm mỹ, vẻ đẹp nhân bản của gỗ, lại được chạm trổ hoa văn tinh xảo, gam màu trầm chủ đạo tạo nên dáng vẻ riêng, khiến cho căn bếp giữ được nét mềm mại mà vẫn sắc nét trong từng chi tiết.
Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 2

Cột trang trí hay tấm ốp được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Kết cấu mang tính mỹ thuật cao thể hiện thú “chơi sang” của chủ nhà.
Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 3

Tủ rượu không cần tách riêng khỏi không gian bếp mà được trưng bày đẹp mắt để chủ nhà thường xuyên tiếp khách ngay tại phòng ăn. Thiết kế đơn giản với giá chia ô, đợt kính bo nhôm và đèn trang trí ấm áp.
Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 4

Mặt đá cũng là yếu tố quan trọng của bếp nên đã được gia chủ lựa chọn kỹ càng. Đá caesarstone - một trong những loại đá thạch anh tốt nhất trên thế giới, nhập khẩu từ Israel không chứa chất phóng xạ, bề mặt bóng, độ bền cao, vân đá rõ nét và sang trọng.
Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 5

Không gian bếp có bàn đảo vừa ý chủ nhà bởi ngoài giá trị thẩm mỹ còn có nhiều công năng lớn, phục vụ nấu nướng cho nhiều khách hay thường ngày là một góc trang trí nổi bật của gian bếp.
Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 6

Căn bếp không chỉ đẹp mà còn tiện nghi nhờ cách sắp xếp các thiết bị phụ kiện hợp lý từ lò vi sóng, lò nướng, máy sấy bát đĩa đồng bộ....
Thiết kế tủ bếp mang phong cách cổ điển 6 7

... đến những phụ kiện xứng tầm như giá đựng bát đĩa có độ bền cao, ray trượt êm và ổn định. Mọi chai lọ hay vật dụng được sắp xếp gọn gàng, tinh tươm, tận dụng tối đa diện tích bếp.

Nội thất Modern mang lại cho bạn những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà bạn. Mọi thông tin cần được tư vấn bạn vui lòng liên hệ: 0986 168 822.

VPGD 1: Số 104 - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội. ĐT: 046 266 1234.

VPGD 2: Số 62 - Lê Trọng Tấn - Hà Đông - Hà Nội. ĐT: 043 882 3456.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét